DMCR NEWS

ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

  • 26 มิ.ย. 2562
  • 466

ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

               1. แจ้งเรื่องร้องเรียนด้วยตนเองได้ที่ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เลขที่ 120 หมู่ 3
ชั้น 5-9 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ 10210

               2. แจ้งเรื่องร้องเรียนทางเว็บไซต์ www.dmcr.go.th

               3. แจ้งเรื่องร้องเรียนทางจดหมาย จำนวน 2 ช่องทาง ได้แก่

                   3.1 ตู้รับเรื่องร้องเรียน ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 2 และ ชั้น 5 ทิศเหนือ อาคารรัฐประศาสนภักดี
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550

                   3.2 ตู้ ปณ. 88 ปณฝ.ไปรษณีย์ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ 10210

               4. แจ้งเรื่องร้องเรียนทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ anticorrup.dmcr@gmail.com

               5. แจ้งเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์หมายเลข 0 2141 1300

               6. แจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านแอปพลิเคชัน จำนวน 2 ช่องทาง ได้แก่

                   6.1 แอปพลิเคชัน DMCR4thai

                   6.2 QR Code รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ของกลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

                              

ดาวน์โหลด

ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ .pdf
ประเภทไฟล์ : .pdf ขนาด : 0.08 Mb จำนวนดาวน์โหลด : 26

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง